You are viewing a single comment's thread:
AHahahah naging tabachingching na yung pusa eh😂. Maliit pa noon pero ngayon ang hirap na kargahin for a long time dahil ang bigat na niya😂. Sabi ng sister ko na baka hindi siya pure puspin dahil ang fluffy ng buntot compared to other puspins😂 at galing kasi siya sa Marawi City. Pero it doesn't matter sa amin if may breed or wala basta cute. Mahilig kasi mga people doon ng mga pusa especially yung may foreign breed.