25

Bayanihive

@bayanihive

A community empowering Filipino bloggers for uplifting them on the Hive Blockchain

bayanihive
bayanihive

That's a great news 😊 magtuloy2 na yang blessings mo, xempre di mawawala mga hardships and struggles, but at least, wala na sana magkasakit at…

0
0E-8 BEE
bayanihive
bayanihive

You are rewarded with your generosity.. The real reward is your family, the harvest is just add-on reward 😁.. I remembered your story about dun sa byenan mo and yong mga anak…

1
0E-8 BEE
bayanihive
bayanihive

Wow, nagutom nman ako sa mga pics mo.. Parang bet ko yong pinaupong manok,, same ba xa ng chicken…

0
0E-8 BEE
bayanihive
bayanihive

thanks for posting.. mukhang masarap yang spaghetti ahh, creamy and cheesy,, nagutom tuloy ako…

1
0E-8 BEE