bayanihive3 weeks agoThat's a great news 😊 magtuloy2 na yang blessings mo, xempre di mawawala mga hardships and struggles, but at least, wala na sana magkasakit at…00 00E-8 BEE
bayanihive3 weeks agoYou are rewarded with your generosity.. The real reward is your family, the harvest is just add-on reward 😁.. I remembered your story about dun sa byenan mo and yong mga anak…00 10E-8 BEE
bayanihive4 weeks agoWow, nagutom nman ako sa mga pics mo.. Parang bet ko yong pinaupong manok,, same ba xa ng chicken…00 00E-8 BEE
bayanihive4 weeks agothanks for posting.. mukhang masarap yang spaghetti ahh, creamy and cheesy,, nagutom tuloy ako…00 10E-8 BEE